1. Trang chủ
  2. »
  3. Kiến thức
  4. »
  5. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huyện Ba Vì Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Huyện Ba Vì Hà Nội

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huyện Ba Vì Hà Nội đang là lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức khác…Vì vậy trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều đơn vị vệ sinh công nghiệp tại nơi đây. Tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý có phần khá khó khăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn để tham khảo và có sự lựa chọn đúng đắn nhé!

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Ba Vì cần khi nào?

Khi xã hội ngày càng hiện đại hóa, nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại huyện Ba Vì cũng dần tăng cao. Mọi người quá bận rộn với công việc và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Đặc biệt là không cần mất quá nhiều chi phí nhưng lại có được một trường sống, làm việc sạch sẽ, thơm tho nhanh chóng nhất. Khi đó dịch vụ vệ sinh công nghiệp trở thành giải pháp hữu hiệu nhất đối với mọi người.

Lý do để bạn lựa chọn vệ sinh công nghiệp QD?

Vệ sinh công nghiệp là một quá trình làm sạch đối với các công trình xây dựng, bệnh viện, trường học, nhà ở…với sự kết hợp tỷ mỉ, nhuần nhuyễn giữa con người và thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất.

Đơn vị vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp phải là có sự kết hợp tinh tế, nhuần nhuyễn giữa những nhân tố trên. Vệ sinh công nghiệp QD tự hào luôn mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất với những thế mạnh sau:

Lực lượng nhân viên chuyên sâu có bề dày kinh nghiệm

Vệ sinh công nghiệp QD luôn triển khai đào tạo, lựa chọn nhân viên chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình nhất để phục vụ khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm nhân viên am hiểu tường tận các khâu đánh giá vết bẩn, tiến đến xử lý làm sạch phù hợp.

Ngoài ra số lượng nhân viên được đào tạo rất đông, đủ để phục vụ nhu cầu của khách hàng đúng số lượng, tiến độ khi yêu cầu công trình cần nhanh, gấp. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất.

Thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường

Hiểu rõ đặc thù của công việc và nhu cầu khách hàng, ngay từ đầu vệ sinh công nghiệp QD đã đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, nhập khẩu từ nước ngoài, xuất xứ rõ ràng, kiểm định an toàn để đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất.

Một số máy móc thiết bị tân tiến mà vệ sinh công nghiệp QD sử dụng trong quá trình làm việc như:

Máy hút bụi làm sạch mọi vết bẩn nhỏ li ti, từ mọi ngóc ngách mà không thể dọn dẹp bằng tay thông thường. Có nhiều loại máy hút bụi được chúng tôi linh động sử dụng như máy hút bụi dạng cầm tay, máy hút bụi đứng, máy hút bụi dạng có túi, không có túi, máy hút bụi dạng hộp

Máy đánh bóng sàn, máy chà sàn, hoặc máy chà sàn liên hợp….là phương pháp chúng tôi lựa chọn để mang đến cho khách hàng sàn nhà sạch bóng loáng, bền đẹp mịn màng theo thời gian.

Ngoài ra để làm sạch các nguyên vật liệu, đồ dùng, nội thất…trong nhà ở, công trình chúng tôi sử dụng loại máy phun rửa với áp lực ao, đảm bảo các vật dụng sạch tinh, thơm tho như mới.

Trường hợp cần dùng độ cao để lau chùi các công trình có độ cao hơn có ngay các máy móc khác hỗ trợ khác để đảm bảo an toàn cũng như công nhân làm việc hiệu quả nhất.

Giá cả phải chăng, hợp lý nhất

Chất lượng đảm bảo tốt kèm theo giá cả hợp lý là mục tiêu mà chúng tôi luôn nỗ lực hàng ngày để gắn bó, gắn kết lâu dài với khách hàng. Giá dao động thông thường chỉ từ 8.000/m2 khi hoàn thiện làm sạch công trình. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu đặc biệt khác như hóa chất đặc biệt, máy móc đặc biệt…thì mức giá sẽ căn cứ theo đó.

Báo giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp QD

Căn cứ vào sự thay đổi và phát triển của thị trường chúng tôi liên tục cập nhật giá cả dịch vụ vệ sinh công nghiệp QD đến quý khách hàng kịp thời nhất. Dưới đây là bảng giá niêm yết mới nhất mời bạn tham khảo.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP QD MỚI NHẤT 2021

STT DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 Tổng vệ sinh công trình: chung cư, nhà hộ gia đình, kho bãi, biệt thự, bệnh viện,.. M2 8.000 – 25.000
2 Vệ sinh mặt ngoài kính nhà cao tầng M2 10.000 – 25.000
3 Vệ sinh kính mặt trong M2 5.000 – 10.000
4 Chà sạch sàn M2 5.000 – 15.000
5 Đánh bóng đá Marble M2 80.000 – 150.000
Đánh bóng đá Granite M2 100.000 – 200.000

Vệ sinh công nghiệp QD luôn sẵn sàng phục vụ vệ sinh công nghiệp tại huyện Ba Vì Hà Nội. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên trực 24/24 sẽ giải đáp mọi câu hỏi của bạn.

 

Tin tức liên quan

Gửi bình luận